HAIR SALON NAM THÀNH CHUYÊN TẠO MẪU TÓC NAM NỮ $ PHỤC HỒI TÓC HƯ TỔN

MẪU TÓC ĐẸP HẢI PHÒNG✅

Được đánh giá bằng những phản hồi và sự hài lòng của khách hàng
 dịch vụ uốn tóc là một thế mạnh của salon. Phương châm của tiệm là sử dụng các sản phẩm an toàn không gây hại cho khách hàng. Vì vậy, mái tóc sau khi được uốn ít bị khô sơ, hư tổn. Đây là địa điểm quen thuộc của các chị em 




 Hè rồi các nàng đang muốn thử làm mới mái tóc của mình nhưng ngại việc phải cắt ngắn không hợp thì uốn tóc chính là một lựa chọn hoàn hảo.
Từ những năm 90 của thế kỉ trước, kiểu tóc ép thẳng được rất nhiều người ưa chuộng, trong đó có cả các siêu sao Hollywood cũng rất yêu thích kiểu tóc này. Tóc thẳng phù hợp với mọi độ tuổi, công việc và nghề nghiệp, nó mang đến sự trẻ trung, năng động.
Hiện nay, kiểu tóc ép thẳng tự nhiên tiếp tục được đánh giá cao. Tóc ép chưa bao giờ lỗi mốt, thay vì mái tóc ép thẳng đơ như những năm 1990, tóc thẳng nhưng vẫn tự nhiên hoặc pha cùng tóc dập xù, nhuộm highlight, … được rất nhiều các bạn ưa chuộng.




Niềm tin và sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi




Màu tóc đen vốn là màu tóc đặc trưng cho người phụ nữ Việt Nam, màu đen mang đến nét nhẹ nhàng, vẻ đẹp quyến rũ truyền thống.
Tuy nhiên theo những xu thế làm đẹp hiện đại ngày nay, tóc nhuộm đang là “hot trends” thời thượng rất được ưa chuộng. Bởi mỗi màu tóc khác nhau lại mang tới những vẻ đẹp cá tính riêng khác nhau: sự phá cách, nổi bật hay dịu dàng, đằm thắm … đều giúp tăng thêm nét đẹp cho khuôn mặt.
Màu tóc nhuộm phù hợp làn da, khuôn mặt, phong cách thời trang, nghề nghiệp và độ tuổi sẽ giúp bạn đẹp hơn trông thấy.